Chăm sóc tốt khách hàng hiện hữu để đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh
Tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi của khách hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để tối ưu trải nghiệm của khách hàng
Tham gia đầy đủ các hoạt động nhằm phát triển văn hoá công ty
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo do công ty tổ chức
Thực hiện các công việc khác được so manager phân công cũng như những việc đem lại lợi ích cho công ty (những việc trong phạm vi giá trị cốt lõi của công ty và pháp luật)Kỹ năng thương lượng & đàm phán
Có khả năng phân công, sắp xếp và điều phối công việc
Tin học văn phòng ở mức tốt
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng trong các ngành dịch vụLương hỏa thuận + hỗ trợ 50% phí ăn trưa tại canteen trường
Học bổng 50% - 100% học phí cho con khi theo học tại trường liên cấp việt anh (k12)
Thưởng các dịp lễ, tết
Thưởng đạt target
Các hoạt động team building cùng công ty
Các quyền lợi khác theo luật lao động
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.