- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho, gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp (Công cụ hỗ trợ quản lí sales, data KH, web, app..)
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích
- Điều phối, chuyển thông tin liên hệ tới bộ phận Chuyên viên Tư vấn để tư vấn chuyên sâu.
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng được tiếp cận trong ngày theo yêu cầu của công ty
- Chủ động xây dựng kế hoạch để đảm bảo thực hiện tốt công việc.
- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc- Thời gian: 8-17h30 nghỉ trưa 12h-13h30 (chấm công online)
- Bắt buộc có 6 tháng kinh nghiệm trở lên làm Nhân viên Telesales/Telemarketing, Chăm sóc khách hàng
- Sử dụng được các ứng dụng, phần mềm văn phòng cơ bản. Nhanh nhẹn, thích nghi, làm việc nhóm tốt và ham học hỏi. Có mong muốn gắn bó lâu dài. Năng động, nhiệt huyết. Khả năng chịu được áp lực công việc cao- Có lương cứng + hoa hồng theo job
- Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số doanh nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển, được chủ động đề xuất, nguyện vọng để phát triển tối đa năng lực, phát triển lên vị trí cao hơn (Chuyên viên tư vấn).
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.