Mô tả công việc
- Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
- Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
- Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ du lịch 5 sao hoặc Casino là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, đồng thời thích tương tác với khách trong khi tìm kiếm cơ hội phục vụ.
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung.
- Kinh nghiệm tốt về dịch vụ khách hàng VIP.
- Làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cực kỳ hấp dẫn, đóng BHXH trên mức lương cao.
- Tip hàng tháng 2 lần.
- Đầy đủ chế độ theo luật định.
- Tăng lương hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Bảo hiểm sức khỏe.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.