Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của cửa hàng liên quan đến Nhà vận chuyển.
- Xử lý các Email từ cửa hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vị trí tương đương (sẵn sàng đào tạo nhân viên mới chưa có kinh nghiệm).
- Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Tác phong làm việc nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.