Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình VTVCAB.
- Cung cấp thêm cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ VTVCAB.
KHÔNG SALES, KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 1,2,3... hoặc sinh viên đang chờ bằng đang có nhu cầu tìm việc làm
- Có thể tham gia đào tạo trong giờ hành chính 10 ngày (Ứng viên được nhận hỗ trợ đào tạo 600k)
- Giao tiếp tốt, chủ động linh hoạt
- Cầu thị, ham học hỏi, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
- CÓ HỖ TRỢ DẤU CHO SINH VIÊN THỰC TẬP
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (fulltime), 25k/giờ (parttime)
-Đào tạo hoàn toànmiễn phí,được nhận hỗ trợ
- Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Các ca làm việc
- Ca FULLTIME: 8h - 16h
- Ca PARTTIME (yêu cầu tham gia đào tạo fulltime được)
+ Ca chiều: 12h - 16h
+ Ca tối: 16h - 20h
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.