Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Techcombank. Ví dụ như: đăng kí mở TK, đăng nhập hệ thống sai nhiều lần bị khóa tài khoản, gián đoạn trong giao dịch,.....
- Ngồi làm việc tại Ngân hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Ca C2: từ 7h - 16h
- Ca C4: từ 8h - 17h
- Ca C5: từ 9h - 18h
- Ca C6: từ 10h - 19h
- Ca C7: từ 14h - 22h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng hoặc trái ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000đ - 9.000.000đ
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ 600k - 700k khi tham gia
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân sự 150k/tháng
- Tăng lương theo thâm niên
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding và các hoạt động khác cùng công ty,..
- Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.