Mô tả công việc
- Tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại từ phía người mua (Buyer) thông qua kênh Chat để giải quyết khiếu nại dựa trên quy định của sàn TMĐT ( ĐƯỢC TRAINING).
- Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận có thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động
- Thời gian đào tạo 10 ngày : 13/01-23/01 (có lương đào tạo 1,350,000/ khóa đào tạo)
- Bắt đầu công việc ngay sau Tết từ 03/02/2025 (Mùng 6 Tết)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LCB: 5,500,00 + 1,500,000 Thưởng CLTN
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, Nghỉ phép năm, LT13,...
- Tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý sau 6 tháng làm việc
Các ca làm việc
• Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
• Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
• Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
• Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
• Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
• Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
• Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Công ty TNHH MTV ALIFACO được thành lập khi làn sóng Start up phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ, đồng hành và cùng những người chung chí hướng tiếp tục tinh thần đó để cùng nhau chinh phục các mục tiêu riêng của mõi cá nhân và mục tiêu chung của Alifaco thông qua lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe.
Với phương châm WHERE DREAMS COME TRUE – ALIFACO luôn mở cửa đón nhân tài – chung vai cùng tiến bước. Với môi trường năng động, trẻ trung, cởi mở và đề cao sáng tạo, cùng văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển. Alifaco tự hào vững bước cùng những tài năng trẻ, tự hào ươm mầm những giấc mơ và trở thành cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao thành công, đưa sản phẩm Việt nên bản đồ kinh tế thế giới.