- Kiểm soá tvà theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng;
- Giám sátv à hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ khách hàng, bưu cục, nội bộ;
- Lên kế hoạch, đề xuất phương án nâng cao chất lượng vận hành;
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định xử lí khiếu nại, bồi thường của nội bộ chi nhánh;
- Thu thập và xử lí kịp thời các vấn đề của mạng lưới bưu cục;
- Quản lý đội ngũ nhân viên CS: xử lí khiếu nại có hoặc không bồi thường, tổngđàiđảmbảochấtlượngxửlíđúng KPIs;
- Nhận KPIs từ Quản lý, lập kế hoạch phân bổ KIPs đến các thành viên trong nhóm;
- Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ của nhóm và các vấn đề phát sinh;
- Huấn luyện, đào tạo cho nhân viên;
- Truy thu các khoản bồi thường, chi phí của công ty.
* Phúc lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả…;
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân;
- Gửi xe miễn phí;
- Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất;
- Khámsứckhỏeđịnhkỳ;
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng công ty;
- Ưu đãi mua điện thoại OPPO giảm giá 20% đối với nhân viên (1 năm/lần).
- Mức lương:15-17 triệu
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đếnthứ 7. Nghỉ trưa 12h00 – 13h30.
- Địa điểm làm việc:84-86 Đường D1Khuđôthịmới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phốHồ Chí Minh.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại J&T EXPRESS ( VietNam)
Vận tải
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nhân sự
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Other
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Xây dựng
Pháp lý
Tư vấn
Ngân hàng