Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ và thủ tục liên quan
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mới thông qua các kênh marketing khác nhau
- Đạt các chỉ tiêu doanh số và KPI theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng,... từ 6 tháng trở lên
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và cập nhật kiến thức mới
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Đáp ứng được thời gian làm việc 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6,500,000 + Thưởng doanh số. Thu nhập trung bình 10,000,000 - 18,000,000
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ định kỳ
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN,...)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khá
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao