Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. C&B (Lương và Phúc lợi)
- Chấm công, tính lương, thực hiện bảo hiểm xã hội và các nghiệp vụ liên quan tiền lương
- Soạn thảo HĐLĐ, HĐTV, HĐ Khoán việc và các văn bản khác liên quan đến Nhân Sự
- Giải đáp thắc mắc: Hỗ trợ nhân viên trong việc giải đáp thắc mắc về chế độ lương, bảo hiểm và các phúc lợi.
2. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch, đăng tin và tìm kiếm ứng viên
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Offer Letter và Onboarding: Soạn thảo Offer Letter và Thực hiện quy trình giới thiệu và chào đón nhân viên mới, hỗ trợ họ trong giai đoạn thử việc và tích hợp vào văn hóa công ty.
3. Hành chính
- Quản lý và mua sắm tài sản, trang thiết bị công ty: Theo dõi, kiểm kê tài sản, quản lý cấp phát và bảo trì trang thiết bị, văn phòng phẩm
- Công tác hậu cần cho sự kiện: Phối hợp tổ chức và sắp xếp hậu cần cho các sự kiện nội bộ team building, lễ Tết, các hoạt động tập thể.
- Lưu trữ tài liệu và văn bản hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu và công văn đi - đến một cách hệ thống, đảm bảo dễ dàng truy xuất và bảo mật thông tin.
- Quản lý quy trình và thủ tục hành chính: Thiết lập và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính, đảm bảo tất cả hoạt động diễn ra theo tiêu chuẩn công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kĩ năng tiếng Anh khá
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa sau khi ký HĐLĐ
- Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, tết
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe khi vào làm chính thức
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cấp laptop
Tham gia các hoạt động gắn kết: YEP, 8/3, 20/10, Noel, … - Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.