Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn pháp lý, đàm phán, thương thảo Hợp đồng với đối tác; Soạn thảo, tư vấn pháp lý, thẩm định các Hợp đồng, các thỏa thuận giao dịch, biên bản ghi nhớ và các văn bản mang tính pháp lý khác của Tổng công ty và Công ty thành viên thuộc Tổng công ty.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập Doanh nghiệp, thay đổi nội dung ĐKKD của TCT và các CT thành viên, công tác tổ chức ĐHĐCĐ của TCT và các CT thành viên.
- Đại diện theo ủy quyền và cùng Lãnh đạo VPPC tham gia tố tụng, giải quyết tranh chấp tại các cơ quan tài phán (Tòa án, Trung tâm Trọng tài, Cơ quan Thi hành án…).
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc tranh chấp; Dự thảo Đơn khởi kiện/Đơn yêu cầu Thi hành án và chuẩn bị Hồ sơ khởi kiện/Hồ sơ Thi hành án; Nộp Đơn khởi kiện/Đơn yêu cầu Thi hành án, cung cấp tài liệu cho Tòa án/Cơ quan Thi hành án có thẩm quyền.
Các công việc theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn (Educational background): Đại học trở lên.
Chuyên ngành (Major): Luật.
Chứng chỉ (Certification):
Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 2 đến 3 năm trong lĩnh vực Luật/Pháp chế Doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có thẻ hành nghề Luật sư + Đã làm việc trong môi trường Pháp chế Doanh nghiệp là một lợi thế.
Kiến thức (Knowledge): Am hiểu về lĩnh vực/kiến thức luật, pháp chế doanh nghiệp.
Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập. Có khả năng viết các Báo cáo, Đơn khởi kiện/ Đơn yêu cầu thi hành án/ Đơn trình bày/Luận cứ trong các vụ việc khi tham gia tố tụng.
Thái độ (Attitude): Trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Ngoại hình (Appearance): Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, tác phong nhanh nhẹn.
MỐI QUAN HỆ/ GIAO TIẾP CÔNG VIỆC (RELATIONSHIPS/ COMMUNICATION)
(Liệt kê các mối quan hệ và giao tiếp của vị trí này/ List all possible relationship and communication of the position)
Có mối quan hệ với các Cơ quan Tòa án,Viện kiểm sát, Thi hành án, Thanh tra,... là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.