Mô tả công việc
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu: sử dụng các phương tiện đăng tuyển, chỉ cần đăng lên các kênh tuyển dụng và tương tác với ứng viên.
- Thực hiện hẹn lịch phỏng vấn, gửi thư mời thử việc, thư cảm ơn và thư xác nhận nhận việc cho nhân sự
- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới theo quy trình.
- Quản lý danh sách nhân sự, hồ sơ nhân viên cty, soạn thảo HĐ Thử việc, HĐ lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục nghỉ việc, bàn giao công việc của nhân sự.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động.
- Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ.
- Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó.
- Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ của công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ/ nam
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành các chuyên ngành liên quan (quản trị nhân sự, hành chính văn phòng,..)
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, định hướng phát triển sự nghiệp về hành chính nhân sự chuyên nghiệp.
- Chịu khó, linh hoạt trong việc xử lý công việc.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ kỹ năng của bản thân.
- Cung cấp đầy đủ văn phòng tiện nghi, máy tính trang thiết bị công cụ dụng cụ làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi công ty: Khám sức, khỏe, sinh nhật, 8/3; 20/10, 30/4; 1/5; 2/9, Trung Thu, 1/6…và chế độ thăm nom hiếu hỉ, ốm đau, thai sản... khác theo quy định của công ty.
- Thưởng tháng 13, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ Lễ Tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lực tài chính tốt, rõ ràng, minh bạch, thu nhập mang tính thúc đẩy và cạnh tranh
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.