Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC (Tối đa 2000 từ)
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý việc triển khai hiệu quả quy trình, chính sách về Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng, chính sách và công cụ đo lường Chất lượng dịch vụ và hài lòng Khách hàng, chương trình nâng cao năng lực dịch vụ, các định vị/mô hình Chất lượng dịch vụ Bán lẻ nhằm hướng tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại tất cả các kênh tư vấn khách hàng, đảm bảo và nâng cao độ hài lòng và trải nghiệm của Khách hàng cá nhân.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH (Tối đa 3 nội dung, tối đa 2000 từ cho mỗi nội dung)
Trách nhiệm chính (1)
1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu từ Giám đốc Thực thi và đo lường Dịch vụ Khách hàng, phân tích kết quả chất lượng dịch vụ, hài lòng KH và đánh giá thực tế triển khai tại các Kênh, từ đó kịp thời đề xuất các hành động cải tiến.
- Phụ trách đào tạo các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm KH tại các Kênh Omni, huấn luyện nâng cao năng lực dịch vụ cho các lực lượng chăm sóc, tư vấn và phục vụ KH tại các Kênh của Omni.
- Duy trì các cải tiến, sáng kiến nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất kế hoạch tổng thể cải thiện Chất lượng dịch vụ, độ hài lòng KH và NPS tại các Kênh của RBG.
- Phối hợp lập, đo lường, đánh giá KPI/KRA về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các đơn vị trong RBG.
- Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại các Kênh Omni.
Trách nhiệm chính (2)
2.Triển khai và hỗ trợ các hoạt động nâng cao Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Triển khai và duy trì mô hình cung cấp dịch vụ hàng đầu tới từng phân khúc và tiểu phân khúc, các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng cho Chi nhánh cũng như các kênh khác nhằm đảm bảo trải nghiệm vượt trội cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của NH (độ tin cậy, khả năng đáp ứng như cầu khách hàng, cách thức bố trí layout chi nhánh…)
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng nhất xuyên suốt tất cả các đơn vị và các kênh tư vấn khách hàng.
- Triển khai hoặc phối hợp triển khai các chương trình thi đua về nâng cao chất lượng dịch vụ, các chương trình thúc đẩy tư duy, văn hóa dịch vụ, lấy KH là trọng tâm tại các đơn vị, kênh bán cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính (3)
3. Tham gia và đảm bảo Văn hóa tổ chức:
- Đảm bảo tham gia đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Thực thi và đo lường Dịch vụ Khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng anh Toeic: 550 điểm
- 5 năm kinh nghiệm mảng KHCN, giải quyết hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.