Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (Tư vấn Quản lý vốn) của Phòng.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao.
- Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của Công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng của mình.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên.
- Các công việc khác thuộc phạm vi trách nhiệm của Trưởng phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của BGĐ.
* PHÚC LỢI
- Thu nhập: Lương 15-20tr + Thưởng Kinh doanh tương xứng theo năng lực.
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- CN Bà Rịa: 09 Lê Qúy Đôn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, T. Bà Rịa - Vũng Tàu
- CN Cần Thơ: Tầng G tòa nhà Hồng Phúc, 42-48 Phạm Ngọc Thạch, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- CN Quảng Trị: Số 128A Hùng Vương, P.5, TP. Đông Hà, T. Quảng Trị.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 đến Sáng Thứ 7:
S: 08h00 - 11h30
C: 13h30 - 17h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực Bảo hiểm, BĐS, Tài chính, Ngân hàng, Ô tô hoặc các khối ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý phòng kinh doanh tối thiểu 02 năm.
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Khả năng và kinh nghiệm tuyển dụng, có mối quan hệ để phát triển và quản lý đội nhóm; lãnh đạo, truyền động lực và dẫn dắt đội nhóm.
- Có mối quan hệ và uy tín cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.