Mô tả công việc
·Tìm kiếm đối tượng khách hàng, mở rộng thị trường
·Tiếp nhận các P/O từ khách hàng gửi tới, lên đơn hàng và làm việc với sản xuất về tiến độ giao hàng, xác nhận lịch giao hàng với khách hàng.
·Chủ động tiếp nhận thông tin và kịp thời giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng.
·Chịu trách nhiệm cho hoạt động mua bán, hỗ trợ việc thực hiện đơn hàng
·Kiểm tra, đôn đốc trong quá trình xuất hàng. Thoả thuận, đàm phán với các đối tác, liên tục giám sát tiến độ và báo cáo với các cấp trên.
·Và các công việc khác được TP. Kinh doanh giao.
Yêu cầu công việc
·Sử dụng thành thạo excel và xử lý dữ liệu tốt.
·Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
·Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành liên quan như: kinh doanh/ quản trị/ ngoại ngữ/ ....
·Tiếng anh giao tiếp tốt đối với các ứng viên Merchandise Quốc tế, tiếng anh cơ bản với các ứng viên Merchandise Nội địa
·Biết cách tự tổ chức, sắp xếp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
·Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên ở các ngành nghề liên quan
Quyền lợi được hưởng
·Mức lương chính thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
·Chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo Luật Lao động hiện hành;
·Được xét tăng lương hàng năm và xét thăng tiến với nhân viên có kỹ năng đáp ứng được vị trí công việc cao hơn.
·Ngoài ra còn có các phúc lợi khác như thưởng lễ, du lịch… theo quy định công ty. Được làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện…
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.