Mô tả công việc
- Xử lý các đơn hàng, chia hàng và tạo chuyến đi cho Nhân viên/Tài xế đi giao.
- Báo cáo tỷ lệ GTC/GTB/Lưu Kho, backlogs cuối ca.
- Tạo phiếu thu COD từ Nhân viên giao hàng và nộp COD về cho Công ty theo quy định.
- Kiểm đếm hàng hóa giữa thực tế và hệ thống, nếu có xảy ra mất mát/hư hỏng thì báo ngay cho Quản lý trực tiếp để giải quyết.
- Chủ động báo cáo khi xảy ra vấn đề phát sinh.
- Nhận hàng từ Kho Trung Chuyển và phân ra layout của hàng nặng.
- Kiểm tra, theo dõi, xử lý các trường hợp phát sinh liên quan tới hàng hóa( backlog, lead time...) trong ngày.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nắm vững các kỹ năng cơ bản về xử lý đơn hàng, kiểm tra hàng hóa.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong kho hàng.
Sử dụng thành thạo phần mềm Excel, Word.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Có cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:35:03
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.