Việc làm NIRAKI VIỆT NAM

Cập nhật 15/10/2024 22:14
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
SUN WORLD HON THOM_Thực tập sinh hành chính nhân sự
NIRAKI VIỆT NAM
16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Xác định nhu cầu, nhân lực phân tích yêu cầu công việc, số lượng nhân viên cần thiết cho từng vị trí, lập kế hoạch tuyển dụng.
  • Tìm kiếm ứng viên, sử dụng đa dạng kênh tuyển dụng trực tuyến, ngoại tuyến và mạng xã hội để tiếp cận ứng viên phù hợp.
  • Đánh giá ứng viên, xem xét hồ sơ, phỏng vấn để đánh giá năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm và thái độ của ứng viên.
  • Tuyển chọn ứng viên, lựa chọn ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí, đưa ra quyết định tuyển dụng.

Quyền lợi được hưởng

  • Yêu cầu ứng viên có thể thực tập tối thiểu 3 tháng
  • Được đào tạo chuyên môn và có cơ hội làm nhân viên chính thức sau thực tập
  • Hỗ trợ chi phí thực tập theo quy định của Công ty
  • Hỗ trợ ăn, ở cho ứng viên hộ khẩu ngoài Phú Quốc.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học các ngành nghề: Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ,...
  • Yêu thích và có định hướng phát triển trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt , cầu tiến, năng động, tác phong chỉnh chu.
  • Có laptop cá nhân.
  • Ưu tiên thực tập sinh biết sử dụng các ứng dụng thiết kế, capcut, quay dựng video ngắn

Yêu cầu hồ sơ

  • Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
  • Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
NIRAKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Đô thị An Lạc, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

1. TẦM NHÌN:

  • Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.

2. SỨ MỆNH:

  • Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
  • Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.

Những nghề phổ biến tại NIRAKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại NIRAKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NIRAKI VIỆT NAM

NIRAKI VIỆT NAM

Click để đánh giá