Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân viên bp HCNS, bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn, IT…
- Xây dựng mô tả công việc và kết hợp với Nhân viên HCNS tuyển dụng lao động cho nhà máy sản xuất thực phẩm và khối thương mại.
- Thỏa thuận chế độ với NLĐ, soạn thảo Thư mời làm việc và trình ký.
- Lập kế hoạch đào tạo, triển khai kế hoạch, trực tiếp đào tạo các nội dung liên quan đến HCNS.
- Quản lý hồ sơ người lao động.
- Rà soát việc ký kết Hợp đồng lao động, danh sách tăng giảm BH hàng tháng.
- Đề xuất, rà soát việc tăng giảm chế độ, chấm dứt Hợp đồng.
- Chấm công, rà soát thêm giờ, so sánh lương khoán với lương thời gian để có đề xuất kịp thời.
- Cập nhật vi phạm của NLĐ, xử lý vi phạm kỷ luật lao động.
- Quản lý hồ sơ PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…
- Tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra lao động, PCCC, Môi trường, An toàn vệ sinh lao động…
- Chủ trì tổ chức các sự kiện của nhà máy như hội họp, quốc tế phụ nữ, tất niên…
- Kiểm soát các chi phí HCNS
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Có kinh nghiệm quản lý toàn bộ công việc HCNS công ty sản xuất; kinh nghiệm tiếp đoàn thanh tra, kiểm tra từ 3 năm,
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng gắn kết các bộ phận và chịu được áp lực công việc
- Tin học: văn phòng, Excel tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.