Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển
- Lập BC đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc. Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1.5 năm
- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm
- Chủ động trong công việc
- Lanh lẹ hoạt bát, không ngại nói chuyện
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu/tháng, tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng đạt KPIs công việc và đạt KPIs chung của công ty đề ra
- REVIEW lương 6 tháng 1 lần
- Chế độ thăm hỏi khi người thân
- Teambuiding hằng năm (du lịch Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng,...)
- Chế độ nghỉ phép năm và thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước - Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, năng động
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.