Mô tả công việc
Công tác Hành chính:
Gửi/nhận thư từ, bưu phẩm
Kiểm soát con dấu
Soạn thảo, ban hành văn bản, quyết định, hợp đồng liên quan
Mua sắm, làm các đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp
Tham gia thực hiện các nhiệm vụ chung phòng: tổ chức sự kiện, hoạt động chung …
Công tác tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng trên các website tuyển, mạng xã hội....
Hỗ trợ các công tác chuẩn bị tài liệu onboard nhân sự mới
Hỗ trợ tạo nội dung bằng văn bản, video và hình ảnh cho các kênh tiếp thị tuyển dụng
Hỗ trợ các công tác chuẩn bị tài liệu onboard nhân sự mới
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
YÊU CẦU:
Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có thể thực tập fulltime (thứ 2 - thứ 7) tối thiểu 3 tháng trở lên
Yêu thích và định hướng nghiêm túc theo đuổi lĩnh vực Nhân sự, tuyển dụng
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
Ưu tiên biết thiết kế ảnh tuyển dụng, content trên các nền tảng MXH
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có thể thực tập fulltime (thứ 2 - thứ 7) tối thiểu 3 tháng trở lên
Yêu thích và định hướng nghiêm túc theo đuổi lĩnh vực Nhân sự, tuyển dụng
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
Ưu tiên biết thiết kế ảnh tuyển dụng, content trên các nền tảng MXH
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
QUYỀN LỢI:
Lương: 3 - 5tr
Đươc hỗ trợ dấu thực tập
Được hướng dẫn, thực hành các công việc về công tác nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, hành chính văn phòng...
Được làm được trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.