Mô tả công việc
Đảm bảo công tác hành chính hậu cần các kho trong khu vực phụ trách:
- Quản lý cấp phát tài sản, cung cụ dụng cụ, văn phòng phẩm,... cho kho vận hành tốt;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thanh toán các chi phí dịch vụ: điện, nước, tiền thuê mặt bằng kho,... và
- Thực hiện công tác post trừ, post nhập tài sản trên hệ thống phần mềm của công ty;
các chi phí phát sinh khác;
- Kết hợp với các bộ phận vận hành trong việc mở rộng, thay thế mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ bưu
cục đi vào hoạt động;
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, xử lý các vấn đề liên quan đến lao công, bảo vệ tại khu vực phụ trách;
- Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc;
- Hỗ trợ các hoạt động khác trong kho theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc nghiêm túc, linh hoạt ứng viên các tình huống phát sinh;
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế, kế toán...;
- Có Laptop cá nhân.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, excel;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại kho, hệ thống chuỗi;
Quyền lợi
- Các hoạt động tập thể, sự kiện team- building hàng năm.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật;
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng, đánh giá hiệu quả công việc 2 lần/năm;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.