Mô tả công việc
Công tác tổ chức:
- Tham gia xây dựng bộ máy tổ chức, định biên nhân sự, chức năng, nhiệm vụ của Phòng phù hợp với sự phát triển theo từng giai đoạn, theo chức danh, tiêu chuẩn nghiệp vụ quy định trình trưởng bộ phận xem xét
Công tác Hành chính:
- Quản lý biểu mẫu, VPP, công tác văn thư- lưu trữ, các công tác hậu cần khác
Công tác Nhân sự
- Giải quyết sự vụ khi có phát sinh, chế độ chính sách, phúc lợi cho CBNV
- Theo dõi và cập nhật data nhân sự
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng vị trí Nhân viên Lái xe, tuyển các vị trí khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận, thanh lý HĐLĐ đối với NLĐ khi có phát sinh
- Thực hiện chấm công, tính lương Nhân sự mình phụ trách
- Theo dõi Báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN
- Soạn thảo Quyết định, hợp đồng lao động, công văn, quy chế liên quan Nhân sự
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Công tác Quản trị:
- Tham gia công tác xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá, chế độ chính sách, lộ trình công việc/thăng tiến, văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Đáp ứng thời gian làm ca ( có phụ cấp ) : 6h00- 14h00 , 14h00- 22h00 , 8h00- 17h00 ( Định biên 3 nhân sự , có thể xoay ca )
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị văn phòng, Luật…
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Nhanh nhẹn/ hoạt ngôn.
- Chịu được áp lực trong công việc,
- Có kinh nghiệm: Xây dựng cơ chế chính sách, mạnh Tuyển dụng hoặc C&B hoặc QHLĐ (ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay, uv có KN làm việc tại các công ty có quy mô lớn, cùng lĩnh vực hoạt động- Vận tải )
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:40:02
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.