Mô tả công việc
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- Thẩm định & giám sát Quy trình, tiêu chuẩn vận hành (Sử dụng VTTH, trang thiết bị...)
- Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát hoạt động chăm sóc
- Giám sát vận hành kinh doanh: tư vấn bán hàng (trước/trong/sau)
- Giám sát chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn
Yêu cầu công việc
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
- Ưu tiên Đã có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel, từng sử dụng hệ thống CRM
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt. Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi
Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...
Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...
Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa, gửi xe...
Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 2000, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như : FPT, Thế giới di động, Điện máy.com & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…