Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự phòng ICT HCM
- Triển khai, vận hành, quản lý, giám sát hệ thống CRM, VoIP, Server, Network tại site HCM và các kết nối đến site khác.
- Quản lý, phân công công việc và giám sát kết quả thực hiện của cán bộ ICT cấp dưới tại chi nhánh cho Cán bộ quản lý/lãnh đạo tại chi nhánh, GĐ Ban ICT và BGĐ công ty.
- Tiếp nhận, tham gia triển khai, phát triển các dự án/ứng dụng CRM, Call/Contact Center, các sản phẩm dịch vụ thương mại và viễn thông khác trên nền tảng Web theo định hướng của Công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Quản lý dự án IT
- Có kinh nghiệm Quản lý phòng IT
- Có kinh nghiệm về VoIP, SIP, tổng đài IP PBX
- Có kinh nghiệm thiết lập môi trường triển khai CRM
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống Server Linux, Windows
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về Call Center, CRM, VoIP
- Có khả năng viết script trên các nền tảng OS Linux, Windows
- Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình như NodeJS, JavaScript, Java, PHP
- Có khả năng vận hành các hệ thống quản trị CSDL như MongoDB, MySQL, SQL Server, Redis, …
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng tất cả quyền lợi tại công ty Bellsystem24 Viet Nam
Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 2000, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như : FPT, Thế giới di động, Điện máy.com & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…