Mô tả công việc
- Thiết kế hình ảnh truyền thông thương hiệu các kênh Digital Marketing: Website, fanpage...
- Xây dựng ý tưởng, thiết kế liên quan đến showroom, quầy kệ kệ trưng bày sản phẩm, theo form mẫu có sẵn cho phù hợp với kích thước không gian của khách hàng.
- Làm việc với đối tác sản xuất, in ấn để đảm bảo các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán đúng kích thước, màu sắc thương hiệu.
- Quay/ chụp ảnh sự kiện/hoạt động nội bộ của công ty (các sự kiện lớn như YEP, Du lịch thuê quay chụp bên ngoài).
- Làm việc với đối tác về các yêu cầu của công ty, kiểm tra chất lượng hình ảnh/TVC/Video... sau khi thực hiện, đánh giá chất lượng.
- Phối hợp với team marketing thực hiện các chiến lược/công tác truyền thông của công ty.
Yêu cầu công việc
- NAM, tuổi 27-35
- Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ hoạ ,mỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm thiết kế.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí thiết kế.
- Biết sử dụng máy ảnh (cơ bản).
- Nhanh nhen, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.
- Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 13-18M
- Lương tháng 13, review lương hàng năm.
- BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Cấp phát đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại, đồng phục...)
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
- Nghỉ + thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.
Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review Isuzu Việt Nam
Tập trung cho công việc, làm việc cật lực, sếp bộ phận logistics không có năng lực
nơi làm hiệu quả, kỹ luật tốt
Tổ chức tốt