Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển các sản phẩm thiết kế của Công ty.
• Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, v.v…
• Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
• Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của công ty.
• Đảm bảo các dự án được hoàn thành với chất lượng cao và đúng tiến độ.
• Ưu tiên và quản lý nhiều dự án theo đặc điểm thiết kế và phù hợp với chiến lược kinh doanh.
• Phối hợp với các nhân viên Phòng Kinh doanh, Marketing và các phòng ban khác thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop. InDesign,...
• Có thẩm mỹ nhạy bén từ chi tiết tới tổng thể.
• Kỹ năng giao tiếp tốt để truyền đạt chính xác các chủ đề của bạn cho Ban lãnh đạo và các thành viên trong nhóm hiểu và triển khai tốt.
• Yêu thích/ đam mê nghệ thuật/ thiết kế.
Lưu ý: Ứng viên ứng tuyển vui lòng đính kèm đường link portfolio.
Quyền lợi được hưởng
· Lương: 8 - 14 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
· Chế độ nghỉ lễ và BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
· Thưởng các ngày Lễ, Tết, Trung thu, sinh nhật, ...
· Chế độ Hiếu hỉ, ma chay, ốm đau, ...
· Tham quan du lịch công ty hàng năm.
· Chế độ tăng lương hàng năm.
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.
Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review Isuzu Việt Nam
Tập trung cho công việc, làm việc cật lực, sếp bộ phận logistics không có năng lực
nơi làm hiệu quả, kỹ luật tốt
Tổ chức tốt