Mô tả công việc
- Sáng tạo ý tưởng, concept đồ họa, hình ảnh, màu sắc, bố cục, v.v. của tất cả các vật phẩm phục vụ hoạt động theo phân công của tập đoàn.
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Tập đoàn: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile, Báo cáo thường niên, v.v.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản Tin, Phụ trương chứng khoán, catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, v.v.
- Thiết kế Logo của các dự án và logo các công ty thành viên theo yêu cầu của BTGĐ.
- Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website DXG, các phương tiện liên quan social media của tập đoàn.
- Ấn phẩm phục vụ marketing và bán hàng dự án: Thiết kế Logo, POSM (Catalogue, Flyer, Brochure, Leaflet, Print Ads, Banner, Banner Website, Poster, Pano v.v…) theo các giai đoạn bán hàng
- Thiết kế các ấn phẩm và hình ảnh phục vụ cho các sự kiện mở bán sản phẩm BĐS.
- Thiết kế theo yêu cầu hỗ trợ hoạt động kinh doanh tiếp thị trên toàn hệ thống.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing theo phân công của GĐ Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có chuyên ngành liên quan thiết kế.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa, màu sắc đẹp, sang trọng, sáng tạo, phá cách....
- Am hiểu về các kỹ thuật in ấn, dàn trang;
- Am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế và thi công.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Illustrator, Indesign, Photoshop, ...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có trách nhiệm
- Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc
- Có tư duy sáng tạo & thẩm mỹ.
- Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi (theo chính sách chung công ty).
- Thưởng cổ phiếu theo chính sách ESOP (theo chính sách của Công ty).
- Thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Mua nhà ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất (theo chính sách của Công ty).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24 cho bản thân và gia đình (theo chính sách của Công ty).
- Du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Các khoản phúc lợi, lễ tết.
- Cơ hội đào tạo phát triển.
- Các khoản thưởng khác (theo chính sách của Công ty).
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.
Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review Isuzu Việt Nam
Tập trung cho công việc, làm việc cật lực, sếp bộ phận logistics không có năng lực
nơi làm hiệu quả, kỹ luật tốt
Tổ chức tốt