Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm (Banner, tem nhãn, Standee, Backdrop, Poster...). sử dụng trên các kênh marketing của công ty: Website, Fanpage, Youtube, Ecom, Store,...
Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Tham gia các cuộc họp của bộ phận, làm các báo cáo công việc định kỳ – đột xuất. Luôn cập nhật liên tục xu hướng design digital marketing online
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator,...
Có ý thức chủ động cập nhật xu hướng thiết kế, công nghệ mới để áp dụng vào công việc
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí thiết kế đồ họa mảng Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng
Biết sử dụng máy ảnh là một lợi thế.
Thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại thay đổi
Từ 20- 28 tuổi
Quyền lợi
Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty
Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday...
Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động sau 2 tháng thử việc
Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
Môi trường trẻ năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ kinh doanh lâu năm, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Các chế độ đặc quyền khác theo chính sách nội bộ của công ty đang dạng, hấp dẫn.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định sau thử việc.
Hồ sơ bổ sung khi trúng tuyển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.
Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review Isuzu Việt Nam
Tập trung cho công việc, làm việc cật lực, sếp bộ phận logistics không có năng lực
nơi làm hiệu quả, kỹ luật tốt
Tổ chức tốt