Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Key Responsibilities:
- Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
- Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
- Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
- Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
- Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
- Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
- Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- At least 2 years of relevant experience in high-end watches & jewelry./ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đồng hồ cao cấp hoặc trang sức cao cấp.
- Passion in retail industry with good selling skills./ Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
- Likes watches, jewelry and appreciates quality products./ Yêu thích đồng hồ, trang sức và các sản phẩm chất lượng như
- Fluent in English. Chinese, French or Japanese is a plus./ Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế
- Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills./ Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
- Basic computer skills./ Kỹ năng máy tính cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.