Đề xuất mua hàng hóa tự doanh.
Phê duyệt đặt hàng đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.
Tổ chức, sắp xếp việc kiểm tra theo định kỳ về chủng loại, chất lượng, hạn sử dụng, tem giá...
Quản lý, kiểm tra hao hụt hàng hóa, xử lý hàng không phù hợp cho ngành hàng phụ trách & đề xuất phương án giảm hao hụt.
Điều hành, phân ca, quản lý giờ làm việc và chất lượng công việc của nhân viên trong tổ.Trung cấp trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý, sản xuất, chế biến, hoặc Cao đẳng trở lên khối ngành khác và có kinh nghiệm liên quan.Bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ nghỉ phép
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.