- Tổ chức khảo sát thị trường, xây dựng tập khách hàng mục tiêu theo từng cấp CNKT, Cụm/đội, FT, CTV.
- Triển khai các hoạt động Marketing.
- Xây dựng và phát triển kênh bán, điều hành đảm bảo các chỉ tiêu của kênh.
- Nhận, giao chỉ tiêu cho các cum/đội và FT, điều hành đảm bảo hoàn thành.
- Tổ chức công tác chăm sóc khách hàng và xây dựng tập khách hàng trả sau.
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho ngành dọc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Thực hiện công tác đảm bảo cho các Cụm/đội, FT, CTV thực hiện nhiệm vụ.
- Thực hiện các nội dung theo điều hành từ ngành dọc.
- Trực tiếp tiếp xúc tư vấn bán hàng cho tập khách hàng B2B trên địa bàn tỉnh.
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất của BGĐ CNKT tỉnh/TP giao.
Là đơn vị hạch toàn độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Viettel Construction đã phát triển không ngừng trong 25 năm qua. Từ một đơn vị thuần xây lắp, chúng tôi đã phát triển một hệ thống chi nhánh rộng khắp với 63 Chi nhánh, hơn 700 Cụm/Đội Kỹ thuật trên cả nước, 05 Công ty thị trường nước ngoài, đội ngũ nhân sự trình độ cao lên đến 10.000 người. Bộ máy quản lý tinh gọn, điều hành xuyên suốt với 03 giải pháp chiến lược phát triển: Con người - Quy trình - Công nghệ.
Là đơn vị hạch toàn độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Viettel Construction đã phát triển không ngừng trong 25 năm qua. Từ một đơn vị thuần xây lắp, chúng tôi đã phát triển một hệ thống chi nhánh rộng khắp với 63 Chi nhánh, hơn 700 Cụm/Đội Kỹ thuật trên cả nước, 05 Công ty thị trường nước ngoài, đội ngũ nhân sự trình độ cao lên đến 10.000 người. Bộ máy quản lý tinh gọn, điều hành xuyên suốt với 03 giải pháp chiến lược phát triển: Con người - Quy trình - Công nghệ.Lập Kế Hoạch
Kỹ Năng Kinh Doanh
Kỹ Năng Bán HàngBảo Hiểm Tai Nạn
Chăm Sóc Sức Khỏe
Thưởng doanh thu
Làm việc tại nước ngoài
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.