Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tổ chức, thiết lập & xây dựng mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng trên website thương mại điện tử B2B, B2C.
- Tham gia hội chợ triển lãm trong và ngoài nước để xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và kí kết hợp đồng.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng, thông tin đến cho các bộ phận có liên quan (phản hồi thông tin 2 chiều).
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài quɑ emɑil, điện thoại, chɑt và gặp mặt trực tiếp.
- Kiểm tra và theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ hợp đồng.
- Chào bán xuất khẩu các sản phẩm cà phê chế biến trong ngành công nghiệp thực phẩm.
- Lên phương án triển khai các chương trình chào hàng, xúc tiến thương mại.
- Tổng hợp, báo cáo, nghiên cứu khảo sát thị trường.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu ... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Am hiểu mạng xã hội của thị trường mục tiêu
- Có kiến thức về ngành hàng có liên quan là một lợi thế.
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được tham gia các phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch Công ty tổ chức.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng bán hàng.
- Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con ...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
- Được tham gia các khoá đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:50:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.