Thực hiện sơ chế nguyên vật liệu
Tư vấn, giới thiệu menu bánh mì với khách hàng
Nhận đơn đặt hàng của các khách hàng
Thao tác thực hiện chế biến thành phẩm, đóng gói cho khách
Thông báo các chính sách chủ trương của Công ty cho khách (chương trình khuyến mãi)
Chịu trách nhiệm xuất, nhập hàng tại cửa hàng khi được phân công
Vệ sinh thường xuyên khu vực bán hàng và các khu vực khác được phân côngNam/ nữ ngoại hình khá, KHÔNG VƯỚNG BẬN LỊCH HỌC
Nhanh nhẹn, trung thực, thái độ tích cực
Kỹ năng giao tiếp tốt
Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 06h00 - 14h00; Ca chiều 13h30 - 21h30 (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6)
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Yêu thích lĩnh vực F&B, Thực phẩm hoặc BakeryThu nhập từ 7.5-8.5tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
Thử việc 01 tháng, chế độ BHXH đầy đủ
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Được đào tạo bài bản kiến thức, nghiệp vụ F&B dành cho nhân viên
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở để trở thành Quản lý cửa hàng
Làm việc trong môi trường năng động, giúp nhân viên phát triển kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý công việc
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.