Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng công ty thông qua data có sẵn hoặc từ nhiều nguồn khác nhau.
- Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp và đối tác
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế …
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về dịch vụ Bưu chính, Chuyển phát, Logistics.
2- Độ tuổi: dưới 35 tuổi
3- Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. - Độ tuổi: 22 - 35
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Tổng công ty; - Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.