Mô tả công việc
-
Chào đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng;
-
Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mãi và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
-
Tham gia các hoạt động marketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, telesale, xả kho,...;
-
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
-
Trưng bày hàng hóa và trang trí cửa hàng theo quy chuẩn;
-
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ 20-35 tuổi;
-
Tốt nghiệp THPT trở lên;
-
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ; ưu tiên có kinh nghiệm bán đồ nội thất
-
Biết sử dụng máy tính cơ bản;
-
Có khả năng lắng nghe tốt và giao tiếp tự tin, lưu loát, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng (lương cứng + thưởng doanh số sản phẩm)
-
Được đào tạo bài bản từ A-Z;
-
Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
-
Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
-
Cơ hội thăng tiến, phát triển lên Quản lý cửa hàng, ASM;
-
Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.