Mô tả công việc
- Cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại do công ty đề ra.
- Thực hiện công việc tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng, lên chương trình, tư vấn và bán thẻ cho khách.
- Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng qua các kênh online và offline khác nhau, ngoài nguồn khách của CLB (data khách hang tiềm năng đã có sẵn – cty cung cấp), để có thêm nguồn khách biết đến CLB.
- Tìm kiếm khai thác thông tin, tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email, chat hoặc gặp trực tiếp.)
Yêu cầu công việc
- Xoay ca linh hoạt
⁃ Kỹ năng máy tính cơ bản.
⁃ Tư duy nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động.
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + contest: từ 8.000.000vnđ đến không giới hạn theo năng lực.
- Thăng tiến cấp bậc theo năng lực theo quý (hoặc sớm hơn) (Junior-Senior-Leader-ASM)
- Team Building hàng tháng
- 4 ngày nghỉ trong tháng
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Bonus hàng ngày/tuần/tháng
- Làm việc 8h/ ngày
- Được tập luyện và sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ 5 sao tại trung tâm
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.