Bố trí, quản lý nhân sự đảm bảo sử dụng tối đa hiệu quả năng suất lao động, hiệu quả của CBCNV; Chủ động phân tích tình hình nhân sự, biến động nhân sự tại cửa hàng đề đề xuất tuyển dụng, điều chuyển, bố trí nhân sự hợp lý nhất theo yêu cầu công tác.
Đào tạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn, nội quy của Công ty tại cửa hàng.
Đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát công tác, chế độ báo cáo về Kinh doanh, MMTB, Tài sản, chế độ thu chi, tài chính,...
Triển khai, thực hiện các chủ trương, chính sách, chế độ bán hàng, công nợ,... tại cửa hàng theo triển khai từ Chi nhánh Tỉnh/Công ty.
Phối hợp với NVTT, NV KSBH nhằm khai thác thêm các khách hàng mới, khách hàng vãng lai cũng như chăm sóc tốt các khách hàng hiện có để tăng sản lượng bán hàng tại cửa hàng, nhằm hoàn thành các chỉ tiêu mà Công ty giao phó.
Kiểm soát các rủi ro trong công tác quản lý, hoạt động của cửa hàng về: Công nợ, quản lý tiền, hàng hóa, tài sản,...
Phối hợp với CBNV tại đơn vị tham gia sản xuất, gia công, giao nhận hàng hóa tại đơn vị.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học thuộc các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Marketing, và các chuyên ngành khác có liên quan tới công việc đảm nhiệm.
Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong nhóm ngành Vật liệu xây dựng (thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, ngói,...).
Ngoại ngữ ưu tiên: Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và/hoặc các phần mềm chuyên dụng có liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
Chịu được áp lực công việc rất cao.
Ứng viên đã từng thực tập, cộng tác các dự án, kinh doanh là một lợi thế.
Tính linh hoạt cao, năng động, chấp nhận thay đổi nơi làm việc theo đúng Lộ trình đào tạo.Bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.