Mô tả công việc
Thu thập thông tin khách hàng để làm đầy kho tư liệu nhận diện khách hàng.
Kết hợp với trục sản phẩm để đề xuất tập trung các sản phẩm mục tiêu cần thúc đẩy trong tháng.
Chuyển đổi khách hàng mới tiềm năng sang KH hoạt động và khách hàng trung thành.
Tham gia vào kiểm kê cùng cửa hàng cuối tháng.
Chịu KPI về doanh số của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
Hiểu và có trải nghiệm nếp sống Gobio để tư vấn và định hướng khách hàng.
Sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ, phần mềm bán hàng Online.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng/ giao tiếp.
Chịu trách nhiệm với doanh số/ KPIs.
Ưu tiên người ăn chay hoặc có xu hướng thích ăn chay, tìm hiểu về ẩm thực chay.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 6 - 7tr + Thưởng Doanh số
Hàng tháng thu nhập 8 - 10tr/ tháng
Các chế độ BHXH, BHYT, Công Đoàn, Nghỉ Phép...đầy đủ theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Ăn trưa ĐỒ CHAY miễn phí tại công ty
Thời gian làm việc: theo sự sắp xếp của quản lý (làm 6 ngày 1 tuần, nghỉ Chủ nhật)
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.