Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng (sản phẩm viễn thông - công nghệ).
- Triển khai các công tác bán hàng cho khối khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp
- Phát triển doanh thu mới và duy trì doanh thu trên tệp khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số bán hàng định kỳ
- Tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm, triển lãm, hội chợ liên quan đến ngành viễn thông
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm - sẽ được đào tạo nếu quá trình phỏng vấn thấy phù hợp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan đến công nghệ thông tin, viễn thông
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Thái độ tích cực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 6.000.000 – 12.000.000 VND/tháng + Hoa hồng cao
- Thu nhập chính thức: 10.000.000 – 40.000.000 VND/ tháng
- Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo bài bản trong tháng đầu tiên làm việc về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và phát triển nghề nghiệp
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay,
- Cơ hội được thăng tiến lên: trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh,...
- Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4; 2/9; Ngày thành lập Công ty; Tết dương lịch; Tết nguyên đán...
- Thưởng doanh thu Quý, doanh thu năm, thưởng đặc biệt, thưởng đột xuất...
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.