Mô tả công việc
• Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng
• Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu khách hàng
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng trong công việc.
• Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực.
• Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, đàm phán và tinh thần phục vụ khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
• Yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, công nghệ ô tô, cơ khí động lực học, ....
Quyền lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội rèn luyện, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
• Phụ cấp cơm trưa.
• Có nhà công vụ cho nhân viên ở xa
• Lương + thưởng doanh số bán hàng
• Phụ cấp xăng xe công tác.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 02:50:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.