Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm, tham gia các hoạt động sampling, bán hàng, quảng bá sản phẩm.
- Trao đổi, Đàm phán thương lượng, khai thác khách hàng là Công ty, Nhà Máy, Trường Học, Nhà Hàng, Khách Sạn,...
- Công việc thường xuyên di chuyển bên ngoài để tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật là lợi thế
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao, có sức khỏe tốt, có thể hoạt động ngoài thị trường
Quyền lợi được hưởng
* Mức lương
- Tổng thu nhập (gross): 9,000,000 ~ 19,000,000 đồng/tháng.
- Trong đó, tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, khoản tiền đóng BHXH theo luật.
- Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net.
* Chế độ phúc lợi
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Thưởng thâm niên.
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ phép năm theo Luật lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn 24h.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật
* Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.