Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp;
- Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường;
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
- Có phương tiện di chuyển, smartphone;
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên , tuổi từ 18- 30;
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online;
- Đam mê kinh doanh, muốn có thêm thu nhập, yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
Quyền lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu. Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết không giới hạn);
- Được tham gia Khóa đào tạo Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, đầy thử thách ngay sau khi đậu phỏng vấn;
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật. Đặc biệt, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm dành riêng cho nhân viên để khám chữa bệnh cho bản thân cùng người thân;
- Được tham gia du lịch hè,các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt;- Được đào tạo, học hỏi, phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 13:10:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.