Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng/Đại lý/nhà phân phối, mở rộng thị trường sản phẩm.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối trên thị trường quốc tế.
- Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng anh – 4 kỹ năng
- Chuyên ngành: Hóa – Công nghệ sinh học
- Có khả năng đi công tác nước ngoài.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực phòng thí nghiệm.
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh và doanh số;
Quyền lợi được hưởng
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Độ tuổi: 25 trở lên
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Làm việc ngay sau khi nhận
- Có đầy đủ bảo hiểm lao động, y tế, thất nghiệp và tai nạn
- Nghĩ lễ, tết, phép theo luật lao động
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo năng lực công việc
- Công ty có du lịch hàng năm
Nơi làm việc: 23/39 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.