Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ;
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng;
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh quầy kệ theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu;
– Kiểm kê hàng trong kho, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày;
– Đặt hàng và nhận hàng hóa;
– Thu ngân;
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng; nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng FMCG/Bán lẻ (Chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng sữa Nutifood, TH True Milk,...)
– Nam/Nữ; Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt;
– Tốt nghiệp THPT trở lên;
– Thao tác cơ bản trên máy tính, máy POS để bán hàng và thanh toán
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
Tổng lương: 7.000.000- 8.000.000 VND (Lương căn bản + doanh số đạt)
Các khoản thưởng trong năm: 3- 4 tháng lương / năm
– Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty);
– Lương tháng 13;
– Các khoản thưởng khác trong năm: Lì xì tết, Quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, Khen thưởng Nhân viên có con là học sinh giỏi,...;
Chế độ phúc lợi khác:
– Thử việc hường 100% lương chính thức;
– HĐLĐ đầy đủ sau 1 tháng thử việc;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 00:15:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.