Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng và đề xuất giải pháp tiếp cận.
Tham gia xây dựng và triển khai các buổi workshop, events cùng công ty.
Làm báo cáo về kết quả hoạt động kinh doanh,và hoạch định mục tiêu công việc của từng kỳ cho cấp quản lý.
Thiết kế phương án tài chính cho khách hàng.
Triển khai kế hoạch phát triển dự án và thương hiệu cá nhân.
Tham gia các buổi học đào tạo của công ty và hoàn thành khóa học.
Quyền lợi:
Lộ trình thăng cấp rõ ràng và minh bạch.
Thu nhập từ 16.000.000- 45.000.000 đồng/tháng .
Trợ cấp huấn luyện đào tạo 3.000.000 đồng .
Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước.
Thời gian làm việc từ 9h- 16h (thời gian chấm công chỉ 1h30p), làm việc trong văn phòng hạng A và có thể chọn cách làm việc Hybrid
Được đào tạo chuyên sâu về luật,kiến thức bảo hiểm và kỹ năng chuyên môn.
Được nghỉ 3 ngày phép trong tháng và thời gian làm việc.
(bao gồm lương cơ bản, lương kinh doanh,hoa hồng và phụ cấp)
Thưởng tháng/quý và thưởng overtarget, và được tham gia team building, sự kiện lớn của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 01:20:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.