Mô tả công việc
Nhận hàng: Công nhân kho chịu trách nhiệm tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp hoặc các bộ phận khác.
• Kiểm tra hàng hóa: Đảm bảo số lượng, chất lượng và mã sản phẩm đúng theo yêu cầu và chứng từ liên quan (hóa đơn, phiếu nhập kho).
• Báo cáo sai lệch: Nếu phát hiện thiếu hụt, hỏng hóc hoặc sai sót, cần lập biên bản và báo cáo với quản lý kho hoặc bộ phận liên quan.
Sắp xếp và lưu trữ hàng hóa
• Bảo quản hàng hóa: Đảm bảo các điều kiện bảo quản thích hợp như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, v.v. nhằm tránh hư hỏng.
• Kiểm soát không gian: Sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, tiết kiệm không gian và dễ dàng truy xuất khi cần.
• Phân loại hàng hóa: Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng khu vực, loại sản phẩm, mã hàng, hạn sử dụng, v.v.
Xuất kho và giao hàng
• Ghi chép xuất kho: Ghi lại thông tin về số lượng hàng hóa xuất kho và báo cáo cho các bộ phận liên quan.
• Đóng gói: Đảm bảo hàng hóa được đóng gói an toàn, đúng quy cách trước khi giao cho bộ phận vận chuyển hoặc khách hàng.
• Chuẩn bị đơn hàng: Công nhân kho lấy hàng theo đúng yêu cầu trong phiếu xuất kho, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi xuất.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 02:10:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.