Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-45
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn,dài hạn.
- Quản lý timeline để phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh Marketing (Được Đào tạo).
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện kế hoạch công việc.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm do Công ty phân phối.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ kinh , Digital Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH,Telesale.
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng là một lợi thế..
- Năng động, chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực kinh doanh, bao gồm:
+ Lương cơ bản từ 6.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng
+ Hoa hồng chi trả ngay từ 50 - 70 triệu/ giá trị sản phẩm + Thưởng nóng
+ Tham gia hoạt động văn hóa của Công ty: Year End Party, Tiệc nhân viên, các hoạt động thiện nguyện,...
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Thưởng doanh thu mỗi Quý.
- Hỗ trợ data hách hàng;
-Đào tạo:các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học;
-Kỹ năng:Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý.
-Kiến thức chuyên môn: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
-Phúc lợi:Chính sách phúc lợi tốt: BHXH, thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, thưởng tháng 13+, sinh nhật, ốm đau, thưởng thâm niên + Phúc lợi cho gia đình nhân viên + du lịch.
-Thăng tiến:Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
-Môi trường:Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team-work.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.