Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-25
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng theo data
Tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo,.. phát triển quan hệ với khách hàng (được hướng dẫn và trainning)
Thực hiện các công việc bán hàng như gọi điện, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ thiết kế Website, Hosting, tên miền, dịch vụ marketing của Công ty
Địa chỉ: Lô 3, Tầng 5 Toà nhà Cenpacific, Đường số 16, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ độ tuổi từ 18 - 25t
Trình độ: Tốt nghiệp THPT
Không yêu cầu kinh nghiệm, hỗ trợ đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Lương: LCB + Hoa hồng (lên đến 35%)
Thưởng tháng 13 - Thưởng Gia hạn dịch vụ hàng năm lên đến 15%
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định pháp luật
Du lịch & team building hằng năm
Môi trường làm việc vui vẻ, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo kỹ năng giao tiếp, CSKH
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.