Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng quɑ điện thoại, qua email, trực tiếρ trên hệ thống Fanpage, Website và các ứng dụng nền tảng xã hội của công ty.
- Thực hiện bán tour vé lẻ.
- Ƭheo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quɑn.
- Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quуết tình huống trên tour & sau tour.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Du lịch, quản trị du lịch.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Ngoại hình khá
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có mối quan hệ tốt, khéo léo trong giao tiếp.
- Có kinh nghiệp về tuyến du lịch và tâm lý của khách hàng.
- Ngoại ngữ giáo tiếp tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được thưởng các dịp lễ, tết.
- Được training các kỹ năng và chuyên môn ngành nghề.
- Được tham gia các chương trình Company trip và Team building thường niên của công ty.
- SĐT: [protected info] (HCNS).
- E-mail: [protected info]
- Văn phòng du lịch: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ làm việc: Cần Thơ
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.