Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường. Giới thiệu và bán các sản phẩm xăng - dầu, dầu mỡ nhờn tới các khách hàng là các thương nhân, đại lý, các khách hàng sử dụng cuối cùng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới chăm sóc khách hàng cũ nhằm đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo kịp thời về các cấp quản lý.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Phẩm chất/Năng lực cần thiết:
- Độ tuổi từ 25 trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh với các khách hàng B2B.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tố chất và đam mê kinh doanh.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Có tư duy và sáng tạo trong công việc
- Có tác phong chững chạc, ứng xử lịch thiệp và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Các điều kiện ưu tiên khác:
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành xăng dầu, dầu mỡ nhờn.
- Biết ngoại ngữ.
Có bằng lái xe.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.